วันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ดื่มน้ำสำหรับช่วยเหลือแผลเป็นสิว?

ไม่ว่าเป็นสิ่งที่ดึงดูด? เพียงแค่ดื่มน้ำของคุณเพื่อลบแผลเป็น! ดีที่มันจะเปิดออกดื่มน้ำมากขึ้นเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมเพื่อเพิ่มชีวิตมากขึ้นกับผิวของคุณและโดยทั่วไปในการปรับปรุงสุขภาพของคุณ ไม่แปลกที่! คนส่วนใหญ่จะบอกคุณว่าไม่มีน้ำดื่มจะไม่ลดการปรากฏตัวของรอยแผลเป็นสิวของคุณและโอกาสของมันจริงๆทำงานให้คุณมีความบางมาก อย่างไรก็ตามเราทุกคนรู้ว่าน้ำที่เป็นรากฐานของชีวิตและไม่มีมันเราต้องการอย่างแท้จริงตาย! ดังนั้นถ้าคุณไม่ได้ดื่มน้ำพอดื่มมากขึ้นจะไม่เพียง แต่ทำให้การปรับปรุงเพื่อสุขภาพของคุณก็แค่จะทำให้การปรับปรุงของคุณทำให้เกิดแผลเป็นเช่นกัน

OK-เท่าใดน้ำ? มีจำนวนมากของการอภิปรายเกี่ยวกับเรื่องนี้คือ คนส่วนใหญ่บอกว่าวันแปดแก้ว คนอื่นบอกว่าไม่จำเป็นว่าเพราะคุณจะได้รับน้ำมาก ๆ ของคุณผ่านทางอาหาร นั่นเป็นความจริงเช่นกัน แล้วคุณจะได้รับ fanatics อาหารเพื่อสุขภาพอื่น ๆ ที่บอกว่าคุณควรดื่มหรือสองลิตรเพียงหลังจากที่คุณตื่นขึ้นมาในตอนเช้า! อึก

ส่วนตัวผมคิดว่ามันเป็นบางกลาง ดื่มเหล้ามากที่สุดเท่าที่ร่างกายของคุณต้องการ หยุดฟังสิ่งที่คนอื่นพูด (คุณสามารถฟังเรื่องที่ผมเพิ่งลงมีด้านล่างของบทความนี้) และเริ่มต้นการฟังสิ่งที่คุณต้องการ ร่างกายของคุณต้องการอะไร มันรู้ดีกว่าบุคคลใดบุคคลแพทย์หรือสุขภาพที่ฉันรู้ มันรู้ว่าเท่าไหร่น้ำก็ต้องการที่จะบริโภคดังนั้นทำไมไม่ปล่อยให้มันทำเช่นนั้น? ฉันมักจะกินระหว่าง 1.5 ลิตรและ 2.5 ลิตรน้ำวัน ร่างกายของฉันเพียงแค่สิ่งที่รัก ฉันเก็บขวดบนโต๊ะของฉันดังนั้นมันจึงสามารถใช้ได้เมื่อมันต้องการมัน ผมแนะนำให้คุณทำเช่นเดียวกัน

ถ้าข้อความของร่างกายของคุณไม่ได้ว่าชัดเจนในครั้งต่อไปที่จะมุ่งหน้าออกไปเข้าห้องน้ำให้ตรวจสอบสีของคุณ Pee ถ้ามันมีสีฟางแล้วคุณจะอยู่ไฮเดรทที่ดีเลิศ ถ้ามันมืดคุณบิตแห้ง! ถ้ามันหายไปชัดเจนที่คุณเคยดื่มน้ำน้อยมากแล้วความต้องการของร่างกายของคุณ - ก็ไม่เป็นไร แต่เพราะร่างกายของคุณไม่ได้มีกลไกการกำจัดวิธีที่จะกำจัดสิ่งที่มันไม่ได้ต้องการหรือจำเป็นต้อง ดังนั้นคุณจึงไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการบริโภคมากเกินไป (เสมอฟังแม้ว่า. หากคุณกำลังฟังอย่างถูกต้องคุณจะรู้ว่าเมื่อคุณได้มีพอที่จะดื่ม)

เมื่อคุณดื่มน้ำให้เพียงพอคุณรู้สึกมีสุขภาพดีอวัยวะภายในของคุณทำงานได้ดีขึ้นให้ผิวของคุณดูดีกว่าใด ๆ ที่ทำให้เกิดแผลเป็นจะช่วยในการรักษาและโดยทั่วไปแล้วคุณจะดีมาก ๆ ดื่มน้ำเฉพาะสำหรับรอยแผลเป็นจากสิวอาจจะไม่ใช่เหตุผลที่ดีที่สุดว่าทำไมคุณควรดื่มน้ำมากขึ้น - ดื่มเพราะสิ่งที่ถูกต้องเพื่อสุขภาพของคุณ และด้วยสุขภาพที่มาพร้อมการบำบัดเยียวยา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น