วันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2555

4 การรักษาธรรมชาติเพื่อล้างแผลเป็นสิว

หากท่านประสบความลำบากใจและความทุกข์ยากของสิวคุณจะรู้ว่าสิวที่เกิดขึ้นจริงไม่ดีพอ แต่โอกาสของ scaring ในระยะยาวจะทำให้เรื่องเลวร้ายมาก

ไม่มีการรักษาที่ทันสมัย??หลายอย่างเพื่อล้างรอยแผลเป็นจากสิวเช่นเลเซอร์และ Dermabrasion ที่เกี่ยวข้องกับการเผาไหม้ออกไปและออกไปบดเนื้อเยื่อแผลเป็นเพื่อให้เนื้อเยื่อผิวที่มีสุขภาพดีสามารถเจริญเติบโตได้ในสถานที่ที่มี อย่าให้ฉันผิดฉันไม่ได้ให้คำแนะนำกับการรักษาเหล่านี้และถ้าคุณคลิกลิงค์ไปยังบล็อกของฉันฉันหารือพวกเขาที่มีความยาว ผมคิดว่าเป็นการดีที่จะลองรักษาธรรมชาติและราคาไม่แพงเป็นครั้งแรกที่เหล่านี้อาจจะดีที่มีประสิทธิภาพสำหรับการกำจัดรอยแผลเป็นจากสิว

คลีนเซอร์ข้าวโอ๊ต

นี้เป็นเพียงส่วนผสมของผงข้าวโอ๊ตและน้ำกุหลาบในรูปแบบที่วางนั้นจะสามารถนำมาประยุกต์ใช้กับผิว นี้จะมีผลของการลบสิวที่มีอยู่และลด scaring ใด ๆ วางควรใช้ในชีวิตประจำวันประมาณสิบห้านาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำเย็น

น้ำผึ้ง

ในลักษณะเดียวกับโอ๊ตมีลทำความสะอาดน้ำผึ้งถูกนำไปใช้ในพื้นที่ได้รับผลกระทบและซ้ายประมาณ 15 นาทีก่อนที่จะถูกล้างออกด้วยน้ำเย็น น้ำผึ้งมีเอนไซม์ธรรมชาติที่ต่อต้านเชื้อแบคทีเรียสิวและในเวลาเดียวกันจะช่วยล้างรอยแผลเป็นจากสิวเช่นกัน

น้ำมะนาว

น้ำมะนาวควรจะนำมาใช้กับไม้กวาดหรือแผ่นผ้าฝ้ายและล้างจากหลังจากที่หลายนาที นี้มีผลแบบ dual เป็นกรดในน้ำมะนาวจะช่วยทำลายลงชั้นบนของเนื้อเยื่อแผลเป็นและตัวแทนฟอกธรรมชาติจะช่วยให้เพื่อเอา??ลักษณะของผื่นแดง

ว่านหางจระเข้

ในขณะที่คุณอาจจะดีว่านหางจระเข้ทราบมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายรวมทั้งการรักษารอยแผลเป็นจากสิว คุณจำเป็นต้องใช้เจลจากภายในใบว่านหางจระเข้ Vera บนพื้นที่ได้รับผลกระทบและความจริงนี้จะให้ผิวและช่วยให้ชัดเจนขึ้นรอยแผลเป็นจากสิวและช่วยในการฟื้นฟูเนื้อเยื่อของผิวสุขภาพดี เจลควรใช้ประมาณหนึ่งชั่วโมงก่อนที่จะถูกล้างออก

เหล่านี้คือการเยียวยาธรรมชาติและควรจะปรับสำหรับผิวของคนส่วนใหญ่ หาก แต่คุณจะมีปฏิกิริยาใด ๆ ของพวกเขาหยุดการใช้ทันที เช่นเดียวกับการรักษาธรรมชาติเหล่านี้ก็ยังเป็นคำแนะนำที่ดีในการดื่มห้า pints น้ำวันและกินอาหารสุขภาพที่มีความอุดมสมบูรณ์ของผลไม้และผักที่จะทำให้ผิวมีสุขภาพดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น